IN HIFLEX GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO VỚI THẾ KỶ VÀNG

In hiflex (hay còn được gọi là in bạt Hiflex) đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo.

Công ty Thế Kỷ Vàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn Hiflex Tp HCM chất lượng cao sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng khó tính nhất.

Thế Kỷ Vàng tự hào khi sở hữu đội ngũ công nhân giàu kinh nhiệm và nhân viên trẻ năng động, sáng tạo. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả các các đơn hàng gấp, đơn hàng với số lượng lớn, quảng cáo trong nhà hay ngoài trời và trên nhiều dạng chất liệu khác nhau.


Vậy In Hiflex là gì?
Hiflex là một loại chất liệu nhựa (PVC) có màu trắng sữa, có độ co giãn tốt và chịu được nắng mưa. Hiflex với những ưu điểm như giá thành rẻ, bền với thời gian và tái sử dụng dễ dàng nên đang rất được ưa chuộng. Hiflex được dùng làm chất liệu để in ấn trên các sản phẩm như : Bảng hiệu, hộp đèn, bảng nội quy, băng rôn khai trương, pano, banner, tranh ảnh,…


Ngoài các loại quảng cáo ngoài trời, Công ty Thế Kỷ Vàng của chúng tôi cũng nhận in Hiflex cho những quảng cáo trong nhà cực kỳ hiệu quả như các Hội chợ, Triễn lãm, Hội thảo,…
In Hiflex được phân loại như thế nào?
Tùy theo yêu cầu của khách hàng để chúng tôi thiết kế các mẫu in Hiflex đẹp với các độ dày mỏng khác nhau. Thông thường, in Hiflex chia làm ba dạng:
Loại không xuyên đèn
Loại xuyên đèn 50%
Loại xuyên đèn 100%
Quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với Thế Kỷ Vàng. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi sẽ trực tiếp thảo luận với khách hàng, tư vấn để đi đến những thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp nhất. Xưởng in Hiflex của chúng tôi được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để xuất xưởng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần tạo uy tín cho công ty và niềm tin với khách hàng.
Liên hệ đặt làm các sản phẩm In Hiflex ở đâu?
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm quảng cáo in ấn chất lượng với giá in Hiflex rẻ, phải chăng nhất trên thị trường. Rất mong được phục vụ quý khách!
Điện thoại: 08.667.62135
Email: thekyvangadv
Skype: thekyvangadv

Đề xuất giảm 3 tỷ USD vốn đầu tư sân bay Long Thành

Riêng giai đoạn một, vốn đầu tư giảm 2,6 tỷ USD, cao gấp đôi so với con số đề xuất giảm đưa ra trong cuộc họp ngày 24/2 tại Bộ. Số vốn được Bộ trưởng Đinh La Thăng báo cáo trước Thường vụ Quốc hội sáng nay cho giai đoạn I của Sân bay Long Thành còn lại 5,2 tỷ USD.

bo-truong-Thang-6240-1424921029.jpg

Báo cáo trước Quốc hội, Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết khái toán mới nhất cho thấy suất đầu tư sân bay Long Thành là 15,8 tỷ USD.

Giải thích về điều chỉnh này, lãnh đạo Bộ cho biết trong giai đoạn lập báo cáo tiền khả thi, khái toán chi phí được lập trên cơ sở suất đầu tư nên độ chính xác chưa cao.

"Sau khi rà soát và tính toán chi tiết hơn, trên nguyên tắc áp dụng đơn giá của các dự án có quy mô và yêu cầu kỹ thuật tương tự, đã và đang triển khai trên thế giới cũng như trong khu vực, giá trị khái toán rà soát lần này là 15,8 tỷ USD", Bộ trưởng nói.

Theo người đứng đầu ngành giao thông, việc điều chỉnh quy mô, phạm vi giải phóng mặt bằng và tái định cư giảm từ 5.000 ha (toàn bộ diện tích quy hoạch) xuống 2.750 ha (diện tích đất dành cho hàng không dân dụng) đã giúp giảm hơn một nửa khoản chi này (khoảng 535 triệu USD).

Ngoài ra, việc giảm các hạng mục do chỉ đầu tư một đường hạ cất cánh trong giai đoạn I và tính toán chuẩn xác suất đầu tư cũng giúp giảm hơn một tỷ USD kinh phí. Cùng với đó là việc không đưa vào dự án các hạng mục triển khai theo phương án xã hội hóa giúp giảm 427 triệu USD...

Với số vốn giai đoạn I tương 109.970 tỷ đồng nêu trên, chủ đầu tư dự kiến Ngân sách phải bỏ ra gần  12.150 tỷ đồng (chiếm 11,1%), dành cho giải phón mặt bằng, tái định cư, xây dựng các công trình cho các cơ quan quản lý... Vốn ODA ước tính gần 29.200 tỷ đồng (chiếm 26,5%) dành cho khu bay. Vốn huy động ngoài Ngân sách ước tính gần 68.650 tỷ đồng (chiếm 62,4%) dành để đầu tư các công trình có khả năng thu hồi vốn cao như: nhà ga, các công trình thương mại...

Trong phần thảo luận diễn ra sau đó, đa phần ý kiến của các đại biểu Quốc hội vẫn giữ quan điểm thận trọng và yêu cầu làm rõ thêm nhiều điểm của dự án. Là cơ quan thẩm tra, đồng thời đã có chuyến thực tế tại TP HCM và Đồng Nai hồi cuối năm ngoái, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Nguyễn Văn Giàu cho rằng việc xây dựng Sân bay Long Thành là hợp lý và kinh tế hơn so với phương án mở rộng Tân Sơn Nhất.

Cụ thể, để đạt hiệu suất tương đương, khu vực quân sự của cảng hàng không tại TP HCM sẽ phải di dời về sân bay Biên Hòa, tiến hành giải phóng mặt bằng khoảng 140.000 hộ dân... Chi phí cho quá trình này cộng với việc xây các công trình mới khoảng 9,1 tỷ USD. Bên cạnh đó là một số bất hợp lý về mặt an toàn, ô nhiễm khi cảng hàng không này đang nằm sát đô thị, tiệm cận với nhiều khu dân cư.

Trong khi đó, Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách - Phùng Quốc Hiển lại băn khoăn nhiều nhất về cơ chế vốn với dự án. Cụ thể, dù phần Ngân sách phải bỏ ra cho giai đoạn I được báo cáo chỉ chiếm trên 11%, song vẫn phải dùng vốn ODA - tức là Nhà nước phải chịu trách nhiệm. Như vậy, nguồn ODA nêu trên được cấp hay cho doanh nghiệp vay lại cũng là vấn đề. Ngoài ra, cơ chế cho các giai đoạn tiếp theo của dự án cũng cần được làm rõ.

Giải trình bổ sung những vấn đề nêu trên, Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết cơ chế vốn cho toàn bộ dự án Sân bay Long Thành, theo báo cáo tiền khả thi, là lấy 30% từ ngân sách. Vị này cho biết đây là con số tối đa, còn trong trường hợp Chính phủ cho phép dùng vốn cổ phần hóa toàn bộ Tổng công ty Cảng hàng không (ACV) và bán quyền khai thác sân bay, thì công trình có thể dùng hoàn toàn vốn đầu tư ngoài ngân sách. Riêng với ODA, cơ chế được vị này giải thích là Nhà nước vay và cho vay lại. Phương thức này đã chứng tỏ được hiệu quả đối với các sân bay đang khai thác.

Chốt lại phiên họp, Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đề nghị Bộ Giao thông và các cơ quan liên quan cần tiếp tục rà soát, đảm bảo chính xác tổng mức đầu tư và cần có giải trình thuyết phục về cơ chế tài chính. Với những gì đã trình bày, bà Ngân cho rằng đại biểu có thể đặt câu hỏi tại sao tổng mức đầu tư ban đầu quá cao, Quốc hội yêu cầu rà soát thì giảm. Vậy nếu tiếp tục rà soát sẽ ra sao?

Chí Hiếu