IN HIFLEX GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO VỚI THẾ KỶ VÀNG

In hiflex (hay còn được gọi là in bạt Hiflex) đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo.

Công ty Thế Kỷ Vàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn Hiflex Tp HCM chất lượng cao sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng khó tính nhất.

Thế Kỷ Vàng tự hào khi sở hữu đội ngũ công nhân giàu kinh nhiệm và nhân viên trẻ năng động, sáng tạo. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả các các đơn hàng gấp, đơn hàng với số lượng lớn, quảng cáo trong nhà hay ngoài trời và trên nhiều dạng chất liệu khác nhau.


Vậy In Hiflex là gì?
Hiflex là một loại chất liệu nhựa (PVC) có màu trắng sữa, có độ co giãn tốt và chịu được nắng mưa. Hiflex với những ưu điểm như giá thành rẻ, bền với thời gian và tái sử dụng dễ dàng nên đang rất được ưa chuộng. Hiflex được dùng làm chất liệu để in ấn trên các sản phẩm như : Bảng hiệu, hộp đèn, bảng nội quy, băng rôn khai trương, pano, banner, tranh ảnh,…


Ngoài các loại quảng cáo ngoài trời, Công ty Thế Kỷ Vàng của chúng tôi cũng nhận in Hiflex cho những quảng cáo trong nhà cực kỳ hiệu quả như các Hội chợ, Triễn lãm, Hội thảo,…
In Hiflex được phân loại như thế nào?
Tùy theo yêu cầu của khách hàng để chúng tôi thiết kế các mẫu in Hiflex đẹp với các độ dày mỏng khác nhau. Thông thường, in Hiflex chia làm ba dạng:
Loại không xuyên đèn
Loại xuyên đèn 50%
Loại xuyên đèn 100%
Quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với Thế Kỷ Vàng. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi sẽ trực tiếp thảo luận với khách hàng, tư vấn để đi đến những thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp nhất. Xưởng in Hiflex của chúng tôi được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để xuất xưởng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần tạo uy tín cho công ty và niềm tin với khách hàng.
Liên hệ đặt làm các sản phẩm In Hiflex ở đâu?
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm quảng cáo in ấn chất lượng với giá in Hiflex rẻ, phải chăng nhất trên thị trường. Rất mong được phục vụ quý khách!
Điện thoại: 08.667.62135
Email: thekyvangadv
Skype: thekyvangadv

Người dùng không mặn mà với Windows 10 for phones

Theo báo cáo mới đây, chỉ có khoảng 60.000 thiết bị tham gia vào thử nghiệm Windows 10 mới nhất và đây được cho là con số khá ít ỏi so với phiên bản dành cho máy tính. Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview trên máy MacHậu Windows 10 for Phones, những lỗi thường gặp và cách khắc phụcKhông thể cập nhật Windows 10 for phones, hãy thử cách sau đâyNhững cải tiến đáng giá trên Windows 10 for phones Technical Preview

Vào ngày 13/02 vừa qua, Microsoft đã chính thức phát hành bản thử nghiệm Windows 10 for phones cho các thiết bị Lumia (có giới hạn) khi người dùng đăng kí tham gia Windows Insider.

Tuy nhiên, đây lại không phải 1 bản dùng thử rộng rãi khi các flagship chạy Windows Phone trước đây như Lumia Icon, Lumia 1020, Lumia 1520 hay Lumia 930 đều không nhận được bản cập nhật này.

Chưa hết, theo báo cáo mới đây, chỉ có khoảng 60.000 thiết bị tham gia vào thử nghiệm Windows 10 mới nhất. Đây được cho là con số khá ít ỏi so với phiên bản dành xin giay phep treo bang ron cho máy tính với hơn 2,8 triệu người dùng đăng kí tham gia dùng thử.

Tất nhiên, con số này cũng không phải là điều gì quá bất ngờ khi số lượng các smartphone được nâng cấp treo bang ron lên Windows 10 trên di động là rất hạn hẹp và chỉ dành cho các smartphone tầm trung hoặc giá rẻ. Trong khi đó, những người dùng cao cấp - đối tượng mong muốn được trải nghiệm Windows 10 mới nhất lại không được trải nghiệm nền tảng này.

Nhìn chung, những thay đổi của Windows 10 trên di động tập trung vào các tính năng như cài đặt ảnh nền cá nhân, cải thiện thanh Action Center với nhiều tác vụ nhanh, trả lời tin nhắn ngay từ màn hình chính, sử dụng giọng treo bang ron nói để trả lời tin nhắn, Office được tích hợp sâu trên di động cũng như máy tính bàn, khả năng đồng bộ các công cụ văn phòng thành 1 nền tảng thống nhất...

Bạn đọc quan tâm cũng có thể tham khảo những cải tiến đáng giá trên Windows 10 for phones Technical Preview hoặc những lỗi thường gặp và cách khắc phục.

Ngoài ra, nếu sở hữu 1 thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ Windows 10 for phones nhưng bạn còn ngần ngại về việc nâng cấp lên nền tảng mới nhất, bạn đọc có thể tham khảo những trải nghiệm Windows 10 for Phones đầu tiên tại Việt Nam.

Tham khảo: neowin

>> Hậu Windows 10 for Phones, những lỗi thường gặp và cách khắc phục