IN HIFLEX GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO VỚI THẾ KỶ VÀNG

In hiflex (hay còn được gọi là in bạt Hiflex) đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo.

Công ty Thế Kỷ Vàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn Hiflex Tp HCM chất lượng cao sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng khó tính nhất.

Thế Kỷ Vàng tự hào khi sở hữu đội ngũ công nhân giàu kinh nhiệm và nhân viên trẻ năng động, sáng tạo. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả các các đơn hàng gấp, đơn hàng với số lượng lớn, quảng cáo trong nhà hay ngoài trời và trên nhiều dạng chất liệu khác nhau.


Vậy In Hiflex là gì?
Hiflex là một loại chất liệu nhựa (PVC) có màu trắng sữa, có độ co giãn tốt và chịu được nắng mưa. Hiflex với những ưu điểm như giá thành rẻ, bền với thời gian và tái sử dụng dễ dàng nên đang rất được ưa chuộng. Hiflex được dùng làm chất liệu để in ấn trên các sản phẩm như : Bảng hiệu, hộp đèn, bảng nội quy, băng rôn khai trương, pano, banner, tranh ảnh,…


Ngoài các loại quảng cáo ngoài trời, Công ty Thế Kỷ Vàng của chúng tôi cũng nhận in Hiflex cho những quảng cáo trong nhà cực kỳ hiệu quả như các Hội chợ, Triễn lãm, Hội thảo,…
In Hiflex được phân loại như thế nào?
Tùy theo yêu cầu của khách hàng để chúng tôi thiết kế các mẫu in Hiflex đẹp với các độ dày mỏng khác nhau. Thông thường, in Hiflex chia làm ba dạng:
Loại không xuyên đèn
Loại xuyên đèn 50%
Loại xuyên đèn 100%
Quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với Thế Kỷ Vàng. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi sẽ trực tiếp thảo luận với khách hàng, tư vấn để đi đến những thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp nhất. Xưởng in Hiflex của chúng tôi được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để xuất xưởng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần tạo uy tín cho công ty và niềm tin với khách hàng.
Liên hệ đặt làm các sản phẩm In Hiflex ở đâu?
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm quảng cáo in ấn chất lượng với giá in Hiflex rẻ, phải chăng nhất trên thị trường. Rất mong được phục vụ quý khách!
Điện thoại: 08.667.62135
Email: thekyvangadv
Skype: thekyvangadv

Tiền tệ châu Á sẽ gặp rủi ro vì FED

"Trong ngắn hạn, chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) sẽ là rủi ro Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In Decal - In Decal giá rẻ nhanh lấy ngay tại TP.HCM lớn. Số liệu việc làm lạc quan hoặc những ám chỉ của FED về lãi suất tăng có thể sẽ đẩy tiền tệ châu Á xuống thấp hơn", Societe Generale nhận xét trong báo cáo công bố tuần trước.

USD đã tăng giá từ hè năm ngoái, đẩy Dollar Index lên cao nhất 11 năm. Bất chấp một số dữ liệu kinh tế Mỹ không tốt, như tiêu dùng hay sản xuất, FED vẫn được dự báo sẽ tăng lãi suất trong khoảng tháng 6 tới tháng 10 năm nay.

Tại châu Á, giới phân tích cảnh báo một số tiền tệ sẽ phải chịu tác động tiêu cực. Đồng rupiah của Indonesia đứng đầu danh sách nguy hiểm, còn đôla Đài Loan cũng gặp rủi ro không kém.

rupiah-9178-1425982459.jpg

Rupiah có thể lao dốc mạnh nếu FED tăng lãi suất. Ảnh: Bloomberg

Tình hình khả quan sau cuộc bầu cử Tổng thống hồi tháng 7 năm ngoái đã tạo ra làn sóng đổ tiền vào các tài sản của Indonesia. Tuy nhiên, đà tăng này có vẻ đang đảo ngược sau khi Ngân hàng Trung ương Indonesia bất ngờ giảm lãi suất thêm 0,25%, xuống 7,5% giữa tháng 2. Đây là lần giảm đầu tiên từ năm 2011.

Cơ quan này thừa nhận giá dầu giảm sẽ kiềm chế lạm phát, làm dấy lên lo ngại lãi suất có thể giảm thêm. Đồng rupiah của nước này cũng đã mất 1,8% In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in decal hcm In pp giá rẻ, in pp tại TP HCM, Standee,Backdrop,giá X, Giá cuốn so với USD sau động thái trên. "Tại châu Á, Indonesia là nền kinh tế chịu tổn thương nhất nếu dòng vốn tháo chạy, do vốn nước ngoài đang ồ ạt chảy vào đây", Jason Daw - chiến lược gia các thị trường mới nổi tại Societe Generale nhận định.

Thâm hụt tài khoản vãng lai của Indonesia cũng là một rủi ro. Năm 2013, khi FED bắt đầu đưa ra ý kiến ngừng nới lỏng định lượng, thâm hụt vãng lai lớn đã khiến đồng rupiah lao dốc. Hiện tại, khi thâm hụt tài khoản vãng lai mới cải Dịch vụ In PP trong nhà ngoài trời cán formex lấy ngay in hiflex In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao Máy Nhật - Lấy Liền thiện nhẹ, nếu các dữ liệu công bố trong năm nay gây bất lợi cho Indonesia, hoặc trùng với thời điểm tăng lãi suất của FED, đồng rupiah có thể sẽ phải chịu cú sốc nữa.

Lãi suất thấp cũng có thể khiến các tiền tệ châu Á khác gặp rủi ro, điển hình là đôla Đài Loan, giới phân tích cảnh báo. "Đôla Đài Loan vẫn dễ tổn thương trước tình trạng dòng vốn ròng chảy khỏi đây và mức lãi suất kém hấp dẫn", Societe Generale nhận định.

Lãi suất trái phiếu 10 năm của Đài Loan đang là 1,628%, thấp hơn nhiều so với 2,115% của Mỹ. Năm ngoái, đôla Đài Loan mất giá gần 6% so với USD, nhưng năm nay đã tăng 0,7%.

Thanh Tuyền (theo CNBC)