IN HIFLEX GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO VỚI THẾ KỶ VÀNG

In hiflex (hay còn được gọi là in bạt Hiflex) đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo.

Công ty Thế Kỷ Vàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn Hiflex Tp HCM chất lượng cao sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng khó tính nhất.

Thế Kỷ Vàng tự hào khi sở hữu đội ngũ công nhân giàu kinh nhiệm và nhân viên trẻ năng động, sáng tạo. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả các các đơn hàng gấp, đơn hàng với số lượng lớn, quảng cáo trong nhà hay ngoài trời và trên nhiều dạng chất liệu khác nhau.


Vậy In Hiflex là gì?
Hiflex là một loại chất liệu nhựa (PVC) có màu trắng sữa, có độ co giãn tốt và chịu được nắng mưa. Hiflex với những ưu điểm như giá thành rẻ, bền với thời gian và tái sử dụng dễ dàng nên đang rất được ưa chuộng. Hiflex được dùng làm chất liệu để in ấn trên các sản phẩm như : Bảng hiệu, hộp đèn, bảng nội quy, băng rôn khai trương, pano, banner, tranh ảnh,…


Ngoài các loại quảng cáo ngoài trời, Công ty Thế Kỷ Vàng của chúng tôi cũng nhận in Hiflex cho những quảng cáo trong nhà cực kỳ hiệu quả như các Hội chợ, Triễn lãm, Hội thảo,…
In Hiflex được phân loại như thế nào?
Tùy theo yêu cầu của khách hàng để chúng tôi thiết kế các mẫu in Hiflex đẹp với các độ dày mỏng khác nhau. Thông thường, in Hiflex chia làm ba dạng:
Loại không xuyên đèn
Loại xuyên đèn 50%
Loại xuyên đèn 100%
Quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với Thế Kỷ Vàng. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi sẽ trực tiếp thảo luận với khách hàng, tư vấn để đi đến những thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp nhất. Xưởng in Hiflex của chúng tôi được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để xuất xưởng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần tạo uy tín cho công ty và niềm tin với khách hàng.
Liên hệ đặt làm các sản phẩm In Hiflex ở đâu?
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm quảng cáo in ấn chất lượng với giá in Hiflex rẻ, phải chăng nhất trên thị trường. Rất mong được phục vụ quý khách!
Điện thoại: 08.667.62135
Email: thekyvangadv
Skype: thekyvangadv

Nuôi sò huyết xen canh một vốn bốn lời

Nuôi sò huyết xen canh trên cùng diện tích nuôi tôm, cua đang mở ra hướng làm giàu cho hàng nghìn hộ nông dân, nhất là khi giá sò huyết thương phẩm trên thị trường hiện ở mức cao, bình quân 70.000 – 100.000 đồng một kg, tùy loại.

Ở xã Đông Thới, huyện Cái Nước ông "Tám sò" (Nguyễn Văn Tám) được xem là người tiên phong trong mô hình này. Nhiều năm trước, trong một lần lặn hụp dưới Kinh Xáng Đông Hưng mò Công ty in ấn quảng cáo số 1 chuyên in bang ron, in ấn uy tín số 1 TPHCM, in chất lượng cao cua, bắt cá, ông bắt được mớ sò huyết giống, rồi mang về thả vào vuông tôm. Không ngờ vài tháng sau khoảng 2kg sò huyết giống lớn rất nhanh, giúp gia đình thu về gần cả triệu đồng.

"Thấy mô hình này áp dụng được nên tôi đầu tư lớn và thành công như ngày hôm nay", ông Tám chia sẻ.

so-huyet-final-6679-1430705570.jpg

Nhiều hộ gia đình ở huyện Cái Nước đã thoát nghèo nhờ nuôi sò huyết xen canh.

Theo người dân nơi đây, sò huyết khi thả nuôi xen canh với tôm, cua còn giúp hai loại này ít bệnh, sò huyết mau lớn.

Ông Nguyễn Văn Lên, 68 tuổi, ngụ xã Đông Hưng nói chắc nịch: "Ngoài nguồn thu hơn 100 triệu đồng mỗi năm trên 1ha đất từ sò huyết, tôi còn lãi gần 200 triệu đồng từ tiền thu hoạch tôm, cua". Còn anh Lâm Văn Liêm ở ấp Công Điền, xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi lại có Dịch vụ thong cong nghet quan 5 giá rẻ, chuyên nghiệp sạch sẽ và đảm bảo nhất thị trường hiện nay. mức thu nhập lên tới 200 triệu đồng một năm.

Theo ông Nguyễn Văn La, cán bộ khuyến nông khuyến ngư xã Đông Thới cho biết, nhờ áp dụng thành công mô hình nuôi sò huyết mà nhiều hộ dân trong xã đã mua thêm nhiều đất đai, phương tiện sinh hoạt. Thú vị nhất là người dân ở đây gọi con sò huyết là con "một vốn bốn lời", cá biệt có hộ lãi gấp 7 đến 8 lần.

Ông Nguyễn Thanh Giảng, Trưởng phòng Nông nghiệp & Phát triển Nông Dịch vụ thong cong nghet quan 6 với hơn 10 năm trong nghề cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ tốt như rut ham cau, thong cong nghet, nao vet ho ga tại quận 6. thôn huyện Cái Nước cho biết, toàn huyện có trên 6.600ha sò huyết, tập trung nhiều ở xã Đông Thới và Trần Thới.  

"Manh nha từ một số ít hộ dân nuôi thử nghiệm thành công, đến đầu năm 2013, chính quyền xã Đông Thới đã thành lập được 2 tổ hợp tác nuôi sò huyết thương phầm là Hợp tác xã Như ý và Hợp tác xã Nhà thính B với 30 tổ viên tham gia nuôi sò mật độ cao trên hơn 25ha", ông Giảng thông tin.

Chia sẻ tính hiệu quả của mô hình này, ông Danh Văn Đô - Tổ trưởng Tổ hợp tác Như Ý cho biết, bình quân thả 1kg sò giống (50.000 đồng một kg) sau thời gian nuôi 6-12 tháng sẽ thu hoạch được từ 8 đến 10kg sò huyết thương phẩm. Nếu nuôi mật độ vừa phải thì cứ 1ha thả được khoảng 200kg sò giống (loại sò tiêu từ 1.000 đến 2.000 con một kg). Sau 12 tháng cho thu hoạch, giá bán dao động từ 60.000 đến 100.000 đồng một kg thì mỗi hecta nuôi sò, trừ chi phí, người nuôi lãi không dưới 100 triệu đồng. Đó là chưa tính nguồn thu từ tôm, cua, cá...

Theo Phòng Nông nghiệp huyện Cái Nước, hiện người nuôi sò huyết tại địa phương phụ thuộc vào nguồn giống thu gom từ các hộ khai thác tự nhiên trên dòng kinh xáng Đông Hưng nên rất hạn chế vì phụ thuộc thời vụ. Do đó, để nuôi sò đạt hiệu quả như mong muốn,người nuôi nên thả sò giống vào những tháng có độ mặn cao, phù hợp nhất là thời điểm sau Tết Nguyên đán và nên thường xuyên tháo nước ra vào trong vuông tôm để có thêm phù sa, vì sò là loài ăn lọc.

Phúc Hưng