IN HIFLEX GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO VỚI THẾ KỶ VÀNG

In hiflex (hay còn được gọi là in bạt Hiflex) đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo.

Công ty Thế Kỷ Vàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn Hiflex Tp HCM chất lượng cao sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng khó tính nhất.

Thế Kỷ Vàng tự hào khi sở hữu đội ngũ công nhân giàu kinh nhiệm và nhân viên trẻ năng động, sáng tạo. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả các các đơn hàng gấp, đơn hàng với số lượng lớn, quảng cáo trong nhà hay ngoài trời và trên nhiều dạng chất liệu khác nhau.


Vậy In Hiflex là gì?
Hiflex là một loại chất liệu nhựa (PVC) có màu trắng sữa, có độ co giãn tốt và chịu được nắng mưa. Hiflex với những ưu điểm như giá thành rẻ, bền với thời gian và tái sử dụng dễ dàng nên đang rất được ưa chuộng. Hiflex được dùng làm chất liệu để in ấn trên các sản phẩm như : Bảng hiệu, hộp đèn, bảng nội quy, băng rôn khai trương, pano, banner, tranh ảnh,…


Ngoài các loại quảng cáo ngoài trời, Công ty Thế Kỷ Vàng của chúng tôi cũng nhận in Hiflex cho những quảng cáo trong nhà cực kỳ hiệu quả như các Hội chợ, Triễn lãm, Hội thảo,…
In Hiflex được phân loại như thế nào?
Tùy theo yêu cầu của khách hàng để chúng tôi thiết kế các mẫu in Hiflex đẹp với các độ dày mỏng khác nhau. Thông thường, in Hiflex chia làm ba dạng:
Loại không xuyên đèn
Loại xuyên đèn 50%
Loại xuyên đèn 100%
Quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với Thế Kỷ Vàng. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi sẽ trực tiếp thảo luận với khách hàng, tư vấn để đi đến những thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp nhất. Xưởng in Hiflex của chúng tôi được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để xuất xưởng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần tạo uy tín cho công ty và niềm tin với khách hàng.
Liên hệ đặt làm các sản phẩm In Hiflex ở đâu?
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm quảng cáo in ấn chất lượng với giá in Hiflex rẻ, phải chăng nhất trên thị trường. Rất mong được phục vụ quý khách!
Điện thoại: 08.667.62135
Email: thekyvangadv
Skype: thekyvangadv

Bí mật 'động trời' tại khu vực các cửa khẩu quốc tế miền Trung

Thoải mái qua cửa kiểm soát?

Đến khu vực giáp cửa khẩu, chúng tôi cho xe táp vào ven đường, cách một điểm bốc hàng nằm trên con đường nhỏ, nằm sát với Chợ Lao Bảo thuộc địa phận Khóm Tây Chín (thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) không xa.

Ghi nhận của phóng viên khu nực này, có rất nhiều ki-ốt nhỏ được dựng tạm bợ bằng gỗ, nứa để làm nơi cất hàng. Luôn có hàng chục người, chủ yếu là nữ bịt mặt kín mít, tấp nập làm nhiệm vụ phân hàng, cùng hàng chục thanh niên lực lưỡng vận chuyển, kiêm "chim lợn" làm nhiệm vụ cảnh giới.

  Bí mật 'động trời' tại khu vực các cửa khẩu quốc tế miền Trung (5): Xe hạ tải tung hoành chở hàng lậu - Ảnh 1

Kho hàng lậu được bắt giữ tại cửa khẩu Lao Bảo.

Trong khi phía chợ Lao Bảo "vắng như chùa bà đanh" thì khu vực trên luôn tấp nập. Phi đội hàng chục người này miệt mài xé lẻ những thùng lớn chứa đường, giấy vệ sinh, chuyên in pp giá rẻ, giá gốc tại xưởng, in to roi chất lượng cao, in gấp nhanh 1 ngày có hàng, giao tận nơi in pp quận 7 In pp quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội. Thiết kế miễn phí. In offset nhiều màu trên máy công nghiệp. Thời gian đáp ứng nhanh. Giá in pp rẻ nhất. mì chính, bánh kẹo… Trên các thùng lớn có gắn các dòng chữ nguệch ngoạc của nước bạn Lào và Thái Lan.

Theo ghi nhận, trong vòng chưa đầy nửa tiếng đồng hồ, toàn bộ số hàng trong các thùng lớn được đội bốc xếp này chia nhỏ, đóng vào các bao tải dứa, túi xách, hoặc thùng giấy. Và chờ xe đến "ăn hàng".

Khi các mặt hàng được chất thành từng đống và phân khu, một người phụ nữ chừng 40 tuổi, cổ và tay đeo nhằng nhịt nữ trang đon đả bước tới. Sau khi hò hét dọn dẹp "bãi chiến trường", chị bốc máy điện thoại trao đổi. Chưa đầy 10 phút, các xe cơi nới lũ lượt kéo đến, xếp thành hàng chờ "ăn no hàng", rồi về xuôi.

Ghi nhận tại hiện trường, trong vòng chưa đầy một tiếng đồng hồ, hàng chục lượt xe ra vào, chất đầy các loại hàng được phân sẵn, rồi nổ máy, rú ga, bon bon thẳng quốc lộ 9 về Đông Hà. Trong những xe ghé qua, chủ yếu là dòng xe 16 chỗ, "hết đát", phần nội thất được "chế", tạo khoang lớn để chứa hàng.

Ngoài ra còn có xe khách chạy tuyến ngắn như Lao Bảo - Đông Hà, tuyến Lao Bảo – Huế cũng tham gia. Ngoài việc chở khách, xe "ghé" địa điểm này để tá túc ăn thêm hàng, kiếm lời.

Sau khi nắm rõ quy trình, đường đi của các loại hàng này, chúng tôi chia thành nhiều mũi điều tra để ghi nhận thực tế. Trên chuyến xe khách chạy tuyến Lao Bảo – Đông Hà, PV ghi nhận, các mặt hàng của Lào, Thái Lan được chất la liệt dưới gầm ghế. Những cây thuốc lá lậu được ngụy trang dưới lớp thùng bia Lào, cùng với đó là đường, nồi cơm điện, bánh kẹo…

Anh V.T.L. – một hành khách thường xuyên đi trên tuyến Lao Bảo – Huế phản ánh: "Hầu như xe khách nào chạy tuyến Lao Bảo cũng chở hàng lậu. Mặt hàng chủ yếu là thuốc lá, rượu, đường và đồ điện. Có lần đi xe, nhà xe còn gửi mình một túi đồ và nói nếu có người kiểm tra thì nói đó là hành lý. Đối với các hành khách khác cũng thế".

Theo ghi nhận tại Cổng kiểm soát thuộc chi cục Hải quan khu Thương mại Quốc tế Lao Bảo (cổng B), hầu hết các phương tiện khi lưu thông qua khu vực này đều không gặp bất kỳ trở ngại nào. Mỗi lần xe chở các mặt hàng được xé lẻ qua, hiếm khi thấy cán bộ hải quan, biên phòng bật cốp kiểm tra, hoặc có kiểm tra cũng chỉ lấy lệ "cho xong chuyện" rồi cho đi.

Hôm đó vào ngày 5/3/2016, khi PV theo đoàn xe "hạ tải" vốn đã được chất đầy hàng nghi là "hàng lậu" rời đi từ kho tập kết. Xe phóng bon bon trên Quốc lộ 9 mà không phải vấp phải bất kỳ kiểm tra, kiểm soát nào của lực lượng chức năng. Khi các xe này qua cổng B, một người chạy xuống làm thủ tục rồi vụt đi mà không hề bị một cán bộ nào kiểm tra.

Các chuyến xe sau, khi phát hiện PV ghi hình, thì mới có một cán bộ ra bật cốp kiểm tra cho có lệ rồi chiếc xe chất đầy đường, bánh kẹo Lào, Thái Lan, xen lẫn một số nồi cơm điện ung dung phóng băng băng về thành phố Đông Hà.

  Bí mật 'động trời' tại khu vực các cửa khẩu quốc tế miền Trung (5): Xe hạ tải tung hoành chở hàng lậu - Ảnh 2

Những chiếc xe "hạ tải", hầm xe được "cơi nới" thành nhiều ngăn để chứa hàng lậu.

Bí ẩn danh sách đen 7 đầu nậu

Tại cửa khẩu cổng B, các cán bộ, lãnh đạo chi cục Hải quan khu Thương mại Quốc tế Lao Bảo giải thích: Tất cả các phương tiện khi đi qua Cổng đều được kiểm soát chặt chẽ; các phương tiện như xe khách, xe hạ tải… đều được bật cốp kiểm tra chặt chẽ theo quy định; rồi do hàng nội địa đã có sức cạnh tranh hơn nhiều so với các hàng sản xuất tại Thái Lan và Lào, nên cuối năm 2015 và đầu năm 2016, tình hình buôn lậu tại Hướng Hóa – Quảng Trị (nơi có cửa khẩu quốc tế Lao Bảo) "đìu hiu" hơn nhiều so với các năm trước; lượng hàng hóa vào Việt Nam rất hạn chế…

Thế nhưng, theo ghi nhận thực tế của PV, tình hình buôn lậu ở đây này không hẳn "đìu hiu", mà có phần nhộn nhịp hơn. Bởi lượng xe "hạ tải" được "cơi nới" hàng ngày ung dung, lũ lượt hoạt động vận chuyển hàng lậu chủ yếu là đường, bột ngọt, bánh kẹo, hàng điện tử từ Lao Bảo về Đông Hà sau đó phân tán đi khắp nơi tiêu thụ.

Trao đổi với PV, lãnh đạo đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo giải thích: "Xe "hạ tải" là những chiếc xe khách "hết đời". Ở các nước tiên tiến đáng ra những loại xe này phải đưa vào bãi phế thải. Thế nhưng, ở nước ta những chiếc xe khách "hết thời" này sẽ được chuyển đổi cấp phép mới để chở hàng".

Vị lãnh đạo này còn tiết lộ thông tin giật mình, 98% xe "hạ tải" ở vùng biên giới Việt – Lào (thuộc địa phận huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) dùng để vận chuyển hàng lậu.

chuyên in pp với giá thành rẻ nhất TpHCM in pp quận 10 in pp quảng cáo chủ yếu chúng ta lựa chọn dịch vụ in có giá rẻ mà chất lượng tốt, bạn có thể đặt hàng in với số lượng lớn   Bí mật 'động trời' tại khu vực các cửa khẩu quốc tế miền Trung (5): Xe hạ tải tung hoành chở hàng lậu - Ảnh 3

Hàng lậu cất giấu trên các xe.

Trước những lời chia sẻ có phần "thật thà" và gây sốc này, chúng tôi còn bán tín, bán nghi. Tuy nhiên, sau khi thâm nhập ghi nhận thực tế, quả nhiên lời ông nói không sai. Điều chúng tôi cảm thấy khó hiểu, những chiếc xe chở hàng lậu một cách gần như công khai và hiếm khi vấp phải sự kiểm soát của cơ quan chức năng.

Theo nguồn tin riêng chúng tôi nắm được, trên địa bàn huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) có 7 đầu nậu chuyên buôn bán các mặt hàng từ phía bên kia biên giới. Các đầu nậu này rất hiếm khi ra mặt mà chủ yếu đi thuê người đứng ra đảm nhiệm thay.

Các mặt hàng chủ yếu được các đối tượng vận chuyển qua biên giới là bia, rượu, thuốc lá và đường kính. Có nhiều phương thức để "đánh hàng" nhưng chủ yếu chúng được vận chuyển nhỏ lẻ bằng thuyền trên sông.

Sau đó, những mặt hàng này được tập kết tại các hộ gia đình nằm ven biên giới để chờ thời cơ "tuồn" về xuôi. Tham gia vào đường dây buôn bán hàng lậu của 7 đầu nậu này có rất nhiều hộ gia đình (chủ yếu là hộ nghèo và khó khăn).

"Giờ buôn lậu họ canh mình chứ mình đâu có canh họ..."

Nói về thực trạng trên, vị lãnh đạo đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo cho hay, việc triệt phá nạn buôn bán hàng lậu qua biên giới rất khó, vì các đầu nậu rất ít khi ra mặt. Có bắt, cũng chỉ bắt những người làm thuê, chở thuê và họ đa phần là người nghèo trong đó có cả người dân tộc thiểu số nên khi bắt xong rất khó giải quyết.

"Bây giờ, buôn lậu họ canh mình chứ mình đâu có canh họ… Quân của tôi họ biết hết mặt", vị lãnh đạo đồn Biên In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ in hiflex gia re In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ phòng cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo nói.

(Còn nữa)

Nhóm PV