IN HIFLEX GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO VỚI THẾ KỶ VÀNG

In hiflex (hay còn được gọi là in bạt Hiflex) đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo.

Công ty Thế Kỷ Vàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn Hiflex Tp HCM chất lượng cao sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng khó tính nhất.

Thế Kỷ Vàng tự hào khi sở hữu đội ngũ công nhân giàu kinh nhiệm và nhân viên trẻ năng động, sáng tạo. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả các các đơn hàng gấp, đơn hàng với số lượng lớn, quảng cáo trong nhà hay ngoài trời và trên nhiều dạng chất liệu khác nhau.


Vậy In Hiflex là gì?
Hiflex là một loại chất liệu nhựa (PVC) có màu trắng sữa, có độ co giãn tốt và chịu được nắng mưa. Hiflex với những ưu điểm như giá thành rẻ, bền với thời gian và tái sử dụng dễ dàng nên đang rất được ưa chuộng. Hiflex được dùng làm chất liệu để in ấn trên các sản phẩm như : Bảng hiệu, hộp đèn, bảng nội quy, băng rôn khai trương, pano, banner, tranh ảnh,…


Ngoài các loại quảng cáo ngoài trời, Công ty Thế Kỷ Vàng của chúng tôi cũng nhận in Hiflex cho những quảng cáo trong nhà cực kỳ hiệu quả như các Hội chợ, Triễn lãm, Hội thảo,…
In Hiflex được phân loại như thế nào?
Tùy theo yêu cầu của khách hàng để chúng tôi thiết kế các mẫu in Hiflex đẹp với các độ dày mỏng khác nhau. Thông thường, in Hiflex chia làm ba dạng:
Loại không xuyên đèn
Loại xuyên đèn 50%
Loại xuyên đèn 100%
Quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với Thế Kỷ Vàng. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi sẽ trực tiếp thảo luận với khách hàng, tư vấn để đi đến những thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp nhất. Xưởng in Hiflex của chúng tôi được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để xuất xưởng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần tạo uy tín cho công ty và niềm tin với khách hàng.
Liên hệ đặt làm các sản phẩm In Hiflex ở đâu?
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm quảng cáo in ấn chất lượng với giá in Hiflex rẻ, phải chăng nhất trên thị trường. Rất mong được phục vụ quý khách!
Điện thoại: 08.667.62135
Email: thekyvangadv
Skype: thekyvangadv

10 Mẫu Túi Xách thuốc giảm cân có tác hại gì Hot Nhất Xuân Hè 2014

Thuốc giảm cân an toàn . Thời trang túi xách xuân – hè 2014 đang là cơn sốt đồng chị em phụ nữ. Những mẫu túi xách mới lạ, độc đáo chắc hẳn sẽ đả biếu chẳng mỏng chị em chiêm bao mẩn. Cùng nhà giam phá những sản phẩm túi xách thời trang lên ngôi trong năm 2014 nhé. 1. Chanel rainbow flap

Mẫu túi xách nữ độc đáo nà thắng lấy cảm hứng từ nghệ kể phối màu đương đại. Với màu sắc hài hào, chiếc túi Chanel nà hoẵng tiễn đến biếu bạn gái nét trẻ trung, quyến nục nhất.

2. Chloé fold-over baylee

Clutch đang ngày càng hâm dẫn cánh đẹp hơn, nhỡ bé nhắn, lại rất tiện thể dụng chúng min giàu thể hoẵng tiễn theo Clutch dã man lúc mà chẳng gặp nếu bất kỳ chướng e nào.  Thiết kế Baylee mức Chloé đồng chất liệu chừng da rắn sạch vời tạo thành thử vẻ que lịch trải qua coi trọng hơn bao bây chừ hết.

3. Dior crocodile diorific

Đây là một trong những mẫu túi xách hàng hiệu mức mác hàng danh tiếng Dior, đồng những đường nét sầu kế đơn giản bằng chất liệu chừng da cá sấu đồng những màu sắc rực nhãi nhép bắt bắt mắt.

4. Jason Wu Daphne tote bag

Với những đường nét sầu kế rành tế, trải qua trọng, chiệc túi Jason Wu Daphne Bag cũng là một trong 10 chiếc túi chẳng thể bỏ trải qua trong mùa xuân hè năm nay.

5. Mulberry white lace willow

Mulberry thẳng thớm là mác hàng được tiếng phai sự đa dạng phong phú trong kiểu dáng, rành tế phai chất liệu. Mùa nà chiếc túi mới nhất mức hãng thắng tô chấm bằng những bông khoa chất liệu chừng ren trải qua coi trọng và que lịch.

6. Burberry petal clutch

Petal Clutch đả một trong những sầu kế cuốn hút hồn cánh đẹp. Mẫu túi xách bé nhắn mà vô đồng trải qua coi trọng đồng chấm nhấn là những bông khoa rành xảo, bắt bắt mắt.

7. Céline eyelet ring clutch

Nhà sầu kế Céline thoả biếu ra mắt mẫu clutch size lớn Eyelet Ring thắng đả từ da cừu Nappa đồng sầu kế độc đáo bằng sự phối hợp giữa màu sắc tương phản bội trải qua vòng tròn kim loại ngó thật cá tính và được bật.

8. Louis Vuitton nn 14

Thêm một sản phẩm túi xách được bật trong năm nay nữa đó chính là  NN 14 PM. Mẫu túi xách độc đáo nà thắng  lấy cảm hứng từ chiếc túi Noé, đồng dáng bên ngoài dạng bộ áo đứng, giàu chấm nhấn là quai xách ngắn và băng khóa treo tại một đầu. Ngoài ra, mặt ngoài NN 14 PM là da cá sấu và bên trong là da dê đen mềm mịn.

9. Prada face mural tote

Với những cô nàng sành điệu, cá tính vững chắc cạ sẽ chẳng khỏi ao nằm mộng bừa hồi bắt bắt gặp chiếc túi Prada face mural tote. Đây là một trong những sản phẩm mới mức prada.

10. Versace palzzo

Với chất liệu chừng da trải qua trọng, cao cấp mà vẫn giữ thắng nét mền mại chính là chấm được bật mức logo medusa.

Thời trang túi xách xuân – hè 2014 đang là cơn sốt với chị em phụ nữ. Những mẫu túi xách mới lạ, độc đáo chắc hẳn sẽ làm cho không ít chị em mê mẩn. Cùng khám phá những sản phẩm túi xách thời trang lên ngôi trong năm 2014 nhé. 1. Chanel rainbow flap

Mẫu túi xách nữ độc đáo này được lấy cảm hứng từ nghệ thuật phối màu đương đại. Với màu sắc hài hào, chiếc túi Chanel này mang đến cho bạn gái nét trẻ trung, quyến rũ nhất.

2. Chloé fold-over baylee

Clutch đang ngày càng hấp dẫn phái đẹp hơn, vừa nhỏ nhắn, lại rất tiện dụng chúng ta có thể mang theo Clutch mọi lúc mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.  Thiết kế Baylee của Chloé cùng chất liệu da rắn tuyệt vời tạo nên vẻ thanh lịch sang trọng hơn bao giờ hết.

3. Dior crocodile diorific

Đây là một trong những mẫu túi xách hàng hiệu của nhãn hàng danh tiếng Dior, với những đường nét thiết kế đơn giản bằng chất liệu da cá sấu với những màu sắc rực rỡ bắt mắt.

4. Jason Wu Daphne tote bag

Với những đường nét thiết kế tinh tế, sang trọng, chiệc túi Jason Wu Daphne Bag cũng là một trong 10 chiếc túi không thể bỏ qua trong mùa xuân hè năm nay.

5. Mulberry white lace willow

Mulberry luôn là nhãn hàng nổi tiếng về sự đa dạng phong phú trong kiểu dáng, tinh tế về chất liệu. Mùa này chiếc túi mới nhất của hãng được tô điểm bằng những bông hoa chất liệu ren sang trọng và thanh lịch.

6. Burberry petal clutch

Petal Clutch làm một trong những thiết kế hút hồn phái đẹp. Mẫu túi xách nhỏ nhắn nhưng vô cùng sang trọng với điểm nhấn là những bông hoa tinh xảo, bắt mắt.

7. Céline eyelet ring clutch

Nhà thiết kế Céline đã cho ra mắt mẫu clutch size to Eyelet Ring được làm từ da cừu Nappa với uong thuoc giam can co hai khong thiết kế độc đáo bằng sự kết hợp giữa màu sắc thuốc giảm cân có tác hại gì tương phản qua vòng tròn kim loại trông thật cá tính và nổi bật.

8. Louis Vuitton nn 14

Thêm một sản phẩm túi xách nổi bật trong năm nay nữa đó chính là  NN 14 PM. Mẫu túi xách độc đáo này được  lấy cảm hứng từ chiếc túi Noé, với dáng bên ngoài dạng thùng đứng, có điểm nhấn là quai xách ngắn và ổ khóa treo tại một đầu. Ngoài ra, mặt ngoài NN 14 PM là da cá sấu và bên trong là da dê đen mềm mịn.

9. Prada face mural tote

Với những cô nàng sành điệu, cá tính chắc chắn sẽ không khỏi ước ao khi bắt gặp chiếc túi Prada face mural tote. Đây là một trong những sản phẩm mới của prada.

10. Versace palzzo

Với chất liệu da sang trọng, cao cấp nhưng vẫn giữ được nét mền mại chính là điểm nổi bật của logo medusa.

  • Bất Ngờ Làn Da Căng Mướt Từ làm cách nào để cao nhanh Cách Rửa Mặt Với Trà Xanh
  • Bí Quyết Làm Đẹp Da Mặt kem trị sẹo white doctor Với Socola
  • 5 Kiểu kem trắng da skii Tóc Đẹp Giúp Bạn Gái Che Khuyết Điểm Trên Gương Mặt