IN HIFLEX GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO VỚI THẾ KỶ VÀNG

In hiflex (hay còn được gọi là in bạt Hiflex) đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo.

Công ty Thế Kỷ Vàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn Hiflex Tp HCM chất lượng cao sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng khó tính nhất.

Thế Kỷ Vàng tự hào khi sở hữu đội ngũ công nhân giàu kinh nhiệm và nhân viên trẻ năng động, sáng tạo. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả các các đơn hàng gấp, đơn hàng với số lượng lớn, quảng cáo trong nhà hay ngoài trời và trên nhiều dạng chất liệu khác nhau.


Vậy In Hiflex là gì?
Hiflex là một loại chất liệu nhựa (PVC) có màu trắng sữa, có độ co giãn tốt và chịu được nắng mưa. Hiflex với những ưu điểm như giá thành rẻ, bền với thời gian và tái sử dụng dễ dàng nên đang rất được ưa chuộng. Hiflex được dùng làm chất liệu để in ấn trên các sản phẩm như : Bảng hiệu, hộp đèn, bảng nội quy, băng rôn khai trương, pano, banner, tranh ảnh,…


Ngoài các loại quảng cáo ngoài trời, Công ty Thế Kỷ Vàng của chúng tôi cũng nhận in Hiflex cho những quảng cáo trong nhà cực kỳ hiệu quả như các Hội chợ, Triễn lãm, Hội thảo,…
In Hiflex được phân loại như thế nào?
Tùy theo yêu cầu của khách hàng để chúng tôi thiết kế các mẫu in Hiflex đẹp với các độ dày mỏng khác nhau. Thông thường, in Hiflex chia làm ba dạng:
Loại không xuyên đèn
Loại xuyên đèn 50%
Loại xuyên đèn 100%
Quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với Thế Kỷ Vàng. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi sẽ trực tiếp thảo luận với khách hàng, tư vấn để đi đến những thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp nhất. Xưởng in Hiflex của chúng tôi được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để xuất xưởng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần tạo uy tín cho công ty và niềm tin với khách hàng.
Liên hệ đặt làm các sản phẩm In Hiflex ở đâu?
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm quảng cáo in ấn chất lượng với giá in Hiflex rẻ, phải chăng nhất trên thị trường. Rất mong được phục vụ quý khách!
Điện thoại: 08.667.62135
Email: thekyvangadv
Skype: thekyvangadv

Nước thần SK-II Là Gì? mẫu mới 2017| thuoc+lam+trang+da+toan+than mua ở đâu chính hãng

Nước thần SK-II chứa thành phần Pitera chiết xuất từ men rượu Sake có khả năng thấm sâu nuôi dưỡng làn da, mang lại độ ẩm cần thiết cho da, giúp chống lão hóa, làm săn chắc và ngăn chặn quá trình hình thành các thuoc+lam+trang+da+toan+than vết sạm, nám trên da. Nước thần là tiem thuoc trang da gia bao nhieu gì?

Sản phẩm Sk-II Facial Treatment Essence gây ấn tượng đầu tiên với người sử dụng bởi tên gọi Nước Thần, Nước thánh, siêu tinh chất...Phải chăng sản phẩm này có quyền năng lớn đến như thế? Với công thức chứa hơn 90% Pitera, hoạt chất chăm sóc da và chống lão hóa độc quyền, SK-II đã mang đến cho chúng ta 1 sản phẩm làm đẹp tuyệt vời, nâng niu làn mịn màng, trong suốt như pha lê. Nước thần Facial treatment essence chinh phục khách hàng trong 30 năm qua. Không chỉ tại Nhật Bản mà tại các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu và nhiều quốc gia châu Á khác, Facial treatment essence vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chống lão hóa da. Thành phần sản phẩm Sk II Facial Treatment Essence: Galactomyces Ferment Filtrate, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Water, Sodium Benzoate, Methylparaben, Sorbic Acid.  SK II Facial Treatment Essence (FTE) Thành phần chủ yếu Pitera được tạo ra từ quá trình lên men của rượu Sake Nhật Bản nên rất giàu axit amin, vitamin, khoáng chất... nên có một tác dụng rất thần kỳ còn được gọi với cái tên mỹ miều là "nước thần". Các sản phẩm của SK II nói chung đều có hàm lượng Pitera thế nên nếu da bạn “uống” được "nước thần" thì có thể tương tác tốt với mọi sản phẩm SK-II khác. Công dụng của nước thần SK2 Facial Treatment Essence: Nước thần Facial Treatment Essence giúp cải thiện 5 vấn đề về da: - Xóa mờ các vết thâm, nám trên da hiệu quả. - Các nếp nhăn trên khuôn mặt được giảm đi nhanh chóng. - Cải thiện kết cấu da, giúp da căng bóng, săn chắc hơn. - Làm tăng độ sáng bóng của làn da, giúp bạn có được làn da trong suốt, mịn màng. - Loại bỏ lớp tế bào chết trên làn da đồng thời giúp điều chỉnh quá trình tái tạo bề mặt da, giúp da sáng mịn và căng bóng.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Nước thánh sk II Facial Treatment Essence: Sau khi rửa mặt bằng sửa rửa mặt hay nước hoa hồng , lấy 1 lượng vừa đủ Facial Treatment Essence cho vào lòng bàn tay rồi vỗ đều, nhẹ lên khắp mặt hoặc cho một lượng vừa đủ dùng lên bông trang điểm và xoa đều lên mặt khoảng 1 phút, tiếp tục lật mặt sau xoa lên mặt và cổ 1 phút nữa. Bạn có thể dùng thêm tinh chất dưỡng da hoặc kem dưỡng da để có hiệu quả tốt nhất. Mỗi ngày sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối.

  • Facial Treatment Massage Cream có an toàn không?
  • Nhắc Tới Nhật Bản Không Thể Không Nhắc Tới Top 5 Sản Phẩm Collagen Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay mẫu mới 2017| adiva collagen mua ở đâu chính hãng
  • SK-II Facial Treatment Oil chất lượng nhất TPHCM