IN HIFLEX GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO VỚI THẾ KỶ VÀNG

In hiflex (hay còn được gọi là in bạt Hiflex) đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo.

Công ty Thế Kỷ Vàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn Hiflex Tp HCM chất lượng cao sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng khó tính nhất.

Thế Kỷ Vàng tự hào khi sở hữu đội ngũ công nhân giàu kinh nhiệm và nhân viên trẻ năng động, sáng tạo. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả các các đơn hàng gấp, đơn hàng với số lượng lớn, quảng cáo trong nhà hay ngoài trời và trên nhiều dạng chất liệu khác nhau.


Vậy In Hiflex là gì?
Hiflex là một loại chất liệu nhựa (PVC) có màu trắng sữa, có độ co giãn tốt và chịu được nắng mưa. Hiflex với những ưu điểm như giá thành rẻ, bền với thời gian và tái sử dụng dễ dàng nên đang rất được ưa chuộng. Hiflex được dùng làm chất liệu để in ấn trên các sản phẩm như : Bảng hiệu, hộp đèn, bảng nội quy, băng rôn khai trương, pano, banner, tranh ảnh,…


Ngoài các loại quảng cáo ngoài trời, Công ty Thế Kỷ Vàng của chúng tôi cũng nhận in Hiflex cho những quảng cáo trong nhà cực kỳ hiệu quả như các Hội chợ, Triễn lãm, Hội thảo,…
In Hiflex được phân loại như thế nào?
Tùy theo yêu cầu của khách hàng để chúng tôi thiết kế các mẫu in Hiflex đẹp với các độ dày mỏng khác nhau. Thông thường, in Hiflex chia làm ba dạng:
Loại không xuyên đèn
Loại xuyên đèn 50%
Loại xuyên đèn 100%
Quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với Thế Kỷ Vàng. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi sẽ trực tiếp thảo luận với khách hàng, tư vấn để đi đến những thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp nhất. Xưởng in Hiflex của chúng tôi được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để xuất xưởng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần tạo uy tín cho công ty và niềm tin với khách hàng.
Liên hệ đặt làm các sản phẩm In Hiflex ở đâu?
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm quảng cáo in ấn chất lượng với giá in Hiflex rẻ, phải chăng nhất trên thị trường. Rất mong được phục vụ quý khách!
Điện thoại: 08.667.62135
Email: thekyvangadv
Skype: thekyvangadv

Phương Nam và Sacombank về cùng một nhà

Tại đại hội cổ đông thường niên năm 2015 của Ngân hàng Phương Nam - SouthernBank (PNB) chiều 20/4, Chủ tịch Mạch Thiệu Đức cho biết tiến trình sáp nhập 2 nhà băng đã đi được 90% quãng đường. Theo đó, đề án đã được Cục Thanh tra giám sát Ngân hàng Nhà nước thông qua và đang chờ bước cuối cùng là trình Thống đốc. Dự kiến quý II/2015 đề án sẽ được Ngân hàng Nhà nước thông qua để hoàn tất thương vụ sáp nhập.

Ông Trầm Bê, cố vấn cấp cao SouthernBank và là Phó chủ tịch Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín - Sacombank cho biết Dịch vụ In Băng Rôn, In Hiflex , In PP giá rẻ - lấy liền tại tphcm treo bang ron In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao, Máy Nhật - Lấy Liền đã trình Ngân hàng Nhà nước tỷ lệ sáp nhập giữa hai nhà băng là 1 cổ phần của SouthernBank đổi 0,75 cổ phần của Sacombank.

99engan-hang-phuong-namWGHQ-4468-1429526

Tỷ lệ hoán đổi cổ phiếu của Sacombank và Phương Nam dự kiến là 1:0,75.

Ông Trầm Bê cho biết thêm, việc sáp nhập sẽ giúp Sacombank trước mắt được lợi về hệ thống mạng lưới, tăng thêm quy mô cùng với hơn 4.000 nhân sự đã được đào tạo bài bản. Trong khi đó, việc sở hữu cổ phiếu Sacombank cũng được vị này nhận định là lợi ích cho cổ đông Ngân hàng Phương Nam.

Tính đến cuối năm 2014, nợ xấu của SouthernBank ở mức hơn 2.500 tỷ đồng (tăng 948 tỷ so với đầu năm), chiếm 5,89% tổng dư nợ. Riêng nợ xấu đã bán cho VAMC là 619 tỷ đồng.

Tổng tài sản của SouthernBank đạt hơn 82.000 tỷ đồng, tăng 5,82% so với đầu năm. Tổng nguồn vốn huy động tăng 5,71%, dư nợ cấp Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in ky thuat so IN KỸ THUẬT SỐ in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM tín dụng của SouthernBank đạt 43.329 tỷ đồng, chỉ tăng 0,08% so với đầu năm 2014. Lợi nhuận trước thuế đạt hơn 17 tỷ đồng, giảm gần 5% so với 2013. Tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu (CAR) Cty Treo Băng Rôn Uy Tín xin giay phep treo bang ron Treo Băng Rôn In Băng Rôn đạt trên 14%.

Về phân phối lợi nhuận, sau khi trích lập các quỹ, lợi nhuận còn lại là 1,2 tỷ đồng. Hội đồng quản trị cho biết mức này quá thấp nên sẽ không chia cổ tức mà giữ lại để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của ngân hàng.

Kế hoạch năm 2015, SouthernBank đặt chỉ tiêu tăng tổng tài sản lên 93.000 tỷ đồng, tương đương tăng 13,3%; huy động vốn tăng 13,83%; dư nợ cấp tín dụng tăng 5%; lợi nhuận trước thuế 105 tỷ, gấp hơn 6 lần của 2014 và tỷ lệ nợ xấu dưới 5%.

Trong mùa đại hội cổ đông năm nay, một số cặp ngân hàng đã công bố kế hoạch sáp nhập, trong đó có hai trường hợp điển hình là Vietinbank - PGBank và BIDV - MHB.

Lệ Chi