IN HIFLEX GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO VỚI THẾ KỶ VÀNG

In hiflex (hay còn được gọi là in bạt Hiflex) đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo.

Công ty Thế Kỷ Vàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn Hiflex Tp HCM chất lượng cao sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng khó tính nhất.

Thế Kỷ Vàng tự hào khi sở hữu đội ngũ công nhân giàu kinh nhiệm và nhân viên trẻ năng động, sáng tạo. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả các các đơn hàng gấp, đơn hàng với số lượng lớn, quảng cáo trong nhà hay ngoài trời và trên nhiều dạng chất liệu khác nhau.


Vậy In Hiflex là gì?
Hiflex là một loại chất liệu nhựa (PVC) có màu trắng sữa, có độ co giãn tốt và chịu được nắng mưa. Hiflex với những ưu điểm như giá thành rẻ, bền với thời gian và tái sử dụng dễ dàng nên đang rất được ưa chuộng. Hiflex được dùng làm chất liệu để in ấn trên các sản phẩm như : Bảng hiệu, hộp đèn, bảng nội quy, băng rôn khai trương, pano, banner, tranh ảnh,…


Ngoài các loại quảng cáo ngoài trời, Công ty Thế Kỷ Vàng của chúng tôi cũng nhận in Hiflex cho những quảng cáo trong nhà cực kỳ hiệu quả như các Hội chợ, Triễn lãm, Hội thảo,…
In Hiflex được phân loại như thế nào?
Tùy theo yêu cầu của khách hàng để chúng tôi thiết kế các mẫu in Hiflex đẹp với các độ dày mỏng khác nhau. Thông thường, in Hiflex chia làm ba dạng:
Loại không xuyên đèn
Loại xuyên đèn 50%
Loại xuyên đèn 100%
Quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với Thế Kỷ Vàng. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi sẽ trực tiếp thảo luận với khách hàng, tư vấn để đi đến những thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp nhất. Xưởng in Hiflex của chúng tôi được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để xuất xưởng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần tạo uy tín cho công ty và niềm tin với khách hàng.
Liên hệ đặt làm các sản phẩm In Hiflex ở đâu?
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm quảng cáo in ấn chất lượng với giá in Hiflex rẻ, phải chăng nhất trên thị trường. Rất mong được phục vụ quý khách!
Điện thoại: 08.667.62135
Email: thekyvangadv
Skype: thekyvangadv

Tiệm chè 'cha truyền con nối' 30 năm ở Sài Gòn

Nằm trên con đường Châu Văn Liêm, quận 5, khu phố người Hoa, tiệm chè Hà Ký từ lâu đã trở thành địa điểm quen thuộc của thực khách nhiều thế hệ. Ban đầu, nơi đây chỉ là một xe chè nhỏ được một người đàn ông gốc Hoa dựng nên. Toàn bộ công thức chế biến đều là bí truyền trong suốt thời gian 30 năm. 

DSCN1980-8842-1427184587.jpg

Tiệm chè nhỏ người Hoa nằm ở khu vực quận 5 nhưng tên tuổi từ lâu đã quen thuộc với người Sài Gòn.

Sau khi ông chủ tiệm chè Hà Ký mất, người con gái là bà Phan Tiêu Hà giờ đây tuổi đã ngũ tuần tiếp tục nối nghiệp với xe chè, giữ nguyên công thức chế biến và thu hút nhiều lượt khách đến ăn mỗi ngày. Cái tên Hà Ký suốt chừng đó thời gian đã đi sâu vào lòng của nhiều người Sài Gòn mỗi khi bất chợt thèm chút vị ngọt của chén chè người Hoa. 

DSCN1977-6775-1427184588.jpg

Có nhiều loại chè lạ được người Sài Gòn ưa chuộng như mè đen, rong biển nhãn nhục tiềm, táo đỏ nhãn nhục... 

Nếu trước kia nơi đây là một xe chè nhỏ, thì giờ đây Hà Ký trông bên ngoài cũng chỉ sáng sủa hơn, phục vụ nhiều loại chè hơn chứ diện tích quán vẫn khá khiêm tốn. Tiệm chè kê khoảng 5-6 chiếc bàn để khách ghé đến ăn, phần còn lại thường bán cho thực khách mua về. Không khi nào đi ngang đây mà không thấy có khách đứng chờ. 

DSCN1965-7217-1427184588.jpg

Chén chè củ năng hột gà có vị khá ngon, tuy nhiên người nào ăn Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in ky thuat so IN KỸ THUẬT SỐ in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM chưa quen sẽ thấy hơi ngọt. 

Vốn là chè người Hoa nên hương vị kết hợp cũng rất khác biệt. Tùy theo sở thích mà bạn có thể thưởng thức chén chè nóng hoặc lạnh. Những loại chè như chè sữa tươi hột gà chưng, chè tuyết nhĩ củ năng, chè bạch quả bo bo đậu hũ ky hay chè tuyết nhĩ táo đỏ đu đủ tiềm... nghe tên thôi cũng thấy lạ lùng với người Việt. Thế nhưng, chính sự độc đáo trong những chén chè đã thu hút lượng khách không nhỏ tìm đến. 

(Xem thêm ảnh quán)

Ngoài những loại chè đa dạng mà theo người bán là rất thanh mát và bổ dưỡng cho cơ thể, tiệm chè còn có thêm những món ăn khác như bì cuốn chay, bánh ướt chay, bánh tằm bì chay... Giá các món từ 15.000 đến 25.000 đồng một chén. Quán phục vụ từ 14h đến 23h mỗi ngày. 

Nhận xét của VnExpress

Ưu điểm: Nổi tiếng suốt 30 năm, có nhiều loại chè lạ, thanh mát cơ thể. Phục vụ nhanh. 

Khuyết điểm: So với mặt bằng chung giá hơi đắt. Gửi xe kế bên 5.000 đồng một chiếc. 

Điểm của VnExpress: 3,5/5

Địa chỉ: 138 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5. 

Cty Treo Băng Rôn Uy Tín xin giay phep treo bang ron Treo Băng Rôn In Băng Rôn Thảo Nghi

Dịch vụ In Băng Rôn, In Hiflex , In PP giá rẻ - lấy liền tại tphcm treo bang ron In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao, Máy Nhật - Lấy Liền