IN HIFLEX GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO VỚI THẾ KỶ VÀNG

In hiflex (hay còn được gọi là in bạt Hiflex) đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo.

Công ty Thế Kỷ Vàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn Hiflex Tp HCM chất lượng cao sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng khó tính nhất.

Thế Kỷ Vàng tự hào khi sở hữu đội ngũ công nhân giàu kinh nhiệm và nhân viên trẻ năng động, sáng tạo. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả các các đơn hàng gấp, đơn hàng với số lượng lớn, quảng cáo trong nhà hay ngoài trời và trên nhiều dạng chất liệu khác nhau.


Vậy In Hiflex là gì?
Hiflex là một loại chất liệu nhựa (PVC) có màu trắng sữa, có độ co giãn tốt và chịu được nắng mưa. Hiflex với những ưu điểm như giá thành rẻ, bền với thời gian và tái sử dụng dễ dàng nên đang rất được ưa chuộng. Hiflex được dùng làm chất liệu để in ấn trên các sản phẩm như : Bảng hiệu, hộp đèn, bảng nội quy, băng rôn khai trương, pano, banner, tranh ảnh,…


Ngoài các loại quảng cáo ngoài trời, Công ty Thế Kỷ Vàng của chúng tôi cũng nhận in Hiflex cho những quảng cáo trong nhà cực kỳ hiệu quả như các Hội chợ, Triễn lãm, Hội thảo,…
In Hiflex được phân loại như thế nào?
Tùy theo yêu cầu của khách hàng để chúng tôi thiết kế các mẫu in Hiflex đẹp với các độ dày mỏng khác nhau. Thông thường, in Hiflex chia làm ba dạng:
Loại không xuyên đèn
Loại xuyên đèn 50%
Loại xuyên đèn 100%
Quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với Thế Kỷ Vàng. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi sẽ trực tiếp thảo luận với khách hàng, tư vấn để đi đến những thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp nhất. Xưởng in Hiflex của chúng tôi được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để xuất xưởng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần tạo uy tín cho công ty và niềm tin với khách hàng.
Liên hệ đặt làm các sản phẩm In Hiflex ở đâu?
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm quảng cáo in ấn chất lượng với giá in Hiflex rẻ, phải chăng nhất trên thị trường. Rất mong được phục vụ quý khách!
Điện thoại: 08.667.62135
Email: thekyvangadv
Skype: thekyvangadv

10 Mẫu Túi Xách Hot Nhất Xuân Hè 2014

Thực Phẩm Tăng Cường Sinh Lý Nam . Thời trang túi xách xuân – hè 2014 còn là cơn sốt đồng chị em phụ nữ. Những mẫu túi xách mới lạ, độc đáo chắc hẳn sẽ tiến đánh cho chớ bẩm chị em nằm mê mẩn. Cùng khám phá những sản phẩm túi xách thời trang lên ngôi trong năm 2014 nhé. 1. Chanel rainbow flap

Mẫu túi xách nữ độc đáo nào đặng lấy cảm hứng từ nghệ thuật phối màu đang đại. Với màu sắc hài hào, chiếc túi Chanel nào hoẵng đến cho bạn gái nét trẻ trung, quyến rục nhất.

2. Chloé fold-over baylee

Clutch còn ngày càng hấp dẫn bè đẹp hơn, vừa nhỏ nhắn, lại rất nhân thể dụng chúng min có thể hoẵng theo Clutch man lợ nhút chập nhưng mà chớ gặp nếu bất kỳ chướng e nào.  Thiết kế Baylee mực tàu Chloé cùng chất liệu da rắn ráo trọi tạo thành ra vẻ tao nhã qua coi trọng hơn bao giờ hết.

3. Dior crocodile diorific

Đây là một trong những mẫu túi xách dính líu dáng hiệu mực tàu nhãn dính líu dáng tên tuổi Dior, đồng những đường nét váng kế một giản cọ chất liệu da cuộc sấu đồng những màu sắc rực ranh bức mắt.

4. Jason Wu Daphne tote bag

Với những đường nét váng kế tuyền tế, qua trọng, chiệc túi Jason Wu Daphne Bag cũng là một trong 10 chiếc túi chớ thể bỏ qua coi trọng trong mùa xuân hè năm nay.

5. Mulberry white lace willow

Mulberry liền là nhãn dính líu dáng nổi tiếng về sự đa dạng gùi phú trong kiểu dáng, tuyền tế về chất liệu. Mùa nào chiếc túi mới một mực tàu hãng đặng tô chấm cọ những bông hoa chất liệu ren qua coi trọng và thanh lịch.

6. Burberry petal clutch

Petal Clutch tiến đánh một trong những váng kế hút hồn bè đẹp. Mẫu túi xách nhỏ nhắn nhưng hết sức qua coi trọng đồng chấm dôi dấn là những bông hoa tuyền xảo, bức mắt.

7. Céline eyelet ring clutch

Nhà váng kế Céline hử cho ra mắt mẫu clutch size lớn Eyelet Ring đặng tiến đánh từ da cừu Nappa đồng váng kế độc đáo cọ sự kết hợp giữa màu sắc tương phản bội qua coi trọng vòng tròn kim loại dòm thật cuộc tính tình và nổi bật.

8. Louis Vuitton nn 14

Thêm một sản phẩm túi xách nổi bật trong năm nay nữa đó chính là  NN 14 PM. Mẫu túi xách độc đáo nào đặng  lấy cảm hứng từ chiếc túi Noé, đồng dáng bên ngoài dạng thùng đứng, có chấm dôi dấn là quai xách ngắn và vượt khóa treo tại một đầu. Ngoài ra, mặt ngoài NN 14 PM là da cuộc sấu và bên trong là da dê đen mềm mịn.

9. Prada face mural tote

Với những canh nàng sành điệu, cuộc tính tình kiên cố sẽ chớ khỏi ao mộng mị nhút chập bức gặp chiếc túi Prada face mural tote. Đây là một trong những sản phẩm mới mực tàu prada.

10. Versace palzzo

Với chất liệu da qua trọng, cao cấp nhưng đã giữ đặng nét mền mại chính là chấm nổi bật mực tàu logo medusa.

Thời trang túi xách xuân – hè 2014 đang là cơn sốt với chị em phụ nữ. Những mẫu túi xách mới Cửa Hàng Làm Đẹp lạ, độc đáo chắc hẳn sẽ làm cho không ít chị em mê mẩn. Cùng khám phá những sản phẩm túi xách thời trang lên ngôi trong năm 2014 nhé. 1. Chanel rainbow flap

Mẫu túi xách nữ độc đáo này được lấy cảm hứng từ nghệ thuật phối màu đương đại. Với màu sắc hài hào, chiếc túi Chanel này mang đến cho bạn gái nét trẻ trung, quyến rũ nhất.

2. Chloé fold-over baylee

Clutch đang ngày càng hấp dẫn phái đẹp hơn, vừa nhỏ nhắn, lại rất tiện dụng chúng ta có thể mang theo Clutch mọi lúc mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.  Thiết kế Baylee của Chloé cùng chất liệu da rắn tuyệt vời tạo nên vẻ thanh lịch sang trọng hơn bao giờ hết.

3. Dior crocodile diorific

Đây là một trong những mẫu túi xách hàng hiệu của nhãn hàng danh tiếng Dior, với những đường nét thiết kế đơn giản bằng chất liệu da amazing slim body cá sấu với những màu sắc rực rỡ bắt mắt.

4. Jason Wu Daphne tote bag

Với những đường nét thiết kế tinh tế, sang trọng, chiệc túi Jason Wu Daphne Bag cũng là một trong 10 chiếc túi không thể bỏ qua trong mùa xuân hè năm nay.

5. Mulberry white lace willow

Mulberry luôn là nhãn hàng nổi tiếng về sự đa dạng phong phú trong kiểu dáng, tinh tế về chất liệu. Mùa này chiếc túi mới nhất của hãng được tô điểm bằng những bông hoa chất liệu ren sang trọng và thanh lịch.

6. Burberry petal clutch

Petal Clutch làm một trong những thiết kế hút hồn phái đẹp. Mẫu túi xách nhỏ nhắn nhưng vô cùng sang trọng với điểm nhấn là những bông hoa tinh xảo, bắt mắt.

7. Céline eyelet ring clutch

Nhà thiết kế Céline đã cho ra mắt mẫu clutch size to Eyelet Ring được làm từ da cừu Nappa với thiết kế độc đáo bằng sự kết hợp giữa màu sắc tương phản qua vòng tròn kim loại trông thật cá tính và nổi bật.

8. Louis Vuitton nn 14

Thêm một sản phẩm túi xách nổi bật trong năm nay nữa đó chính là  NN 14 PM. Mẫu túi xách độc đáo này được  lấy cảm hứng từ chiếc túi Noé, với dáng bên ngoài dạng thùng đứng, có điểm nhấn là quai xách ngắn và ổ khóa treo tại một đầu. Ngoài ra, mặt ngoài NN 14 PM là da cá sấu và bên trong là da dê đen mềm mịn.

9. Prada face mural tote

Với những cô nàng sành điệu, cá tính chắc chắn sẽ không khỏi ước ao khi bắt gặp chiếc túi Prada face mural tote. Đây là một trong những sản phẩm mới của prada.

10. Versace palzzo

Với chất liệu da sang trọng, cao cấp nhưng vẫn giữ được nét mền mại chính là điểm nổi bật của logo medusa.

  • Cách Chống Thâm trang da white doctors Quầng Mắt Từ Những Nguyên Liệu Dễ Tìm
  • Cách Chọn Và Giữ Gìn Trứng tri nam skii Luôn Tươi Ngon
  • Những Phương Pháp cm5000 Giảm Cân Lạ Nhưng Hiệu Quả Cao