IN HIFLEX GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO VỚI THẾ KỶ VÀNG

In hiflex (hay còn được gọi là in bạt Hiflex) đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo.

Công ty Thế Kỷ Vàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn Hiflex Tp HCM chất lượng cao sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng khó tính nhất.

Thế Kỷ Vàng tự hào khi sở hữu đội ngũ công nhân giàu kinh nhiệm và nhân viên trẻ năng động, sáng tạo. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả các các đơn hàng gấp, đơn hàng với số lượng lớn, quảng cáo trong nhà hay ngoài trời và trên nhiều dạng chất liệu khác nhau.


Vậy In Hiflex là gì?
Hiflex là một loại chất liệu nhựa (PVC) có màu trắng sữa, có độ co giãn tốt và chịu được nắng mưa. Hiflex với những ưu điểm như giá thành rẻ, bền với thời gian và tái sử dụng dễ dàng nên đang rất được ưa chuộng. Hiflex được dùng làm chất liệu để in ấn trên các sản phẩm như : Bảng hiệu, hộp đèn, bảng nội quy, băng rôn khai trương, pano, banner, tranh ảnh,…


Ngoài các loại quảng cáo ngoài trời, Công ty Thế Kỷ Vàng của chúng tôi cũng nhận in Hiflex cho những quảng cáo trong nhà cực kỳ hiệu quả như các Hội chợ, Triễn lãm, Hội thảo,…
In Hiflex được phân loại như thế nào?
Tùy theo yêu cầu của khách hàng để chúng tôi thiết kế các mẫu in Hiflex đẹp với các độ dày mỏng khác nhau. Thông thường, in Hiflex chia làm ba dạng:
Loại không xuyên đèn
Loại xuyên đèn 50%
Loại xuyên đèn 100%
Quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với Thế Kỷ Vàng. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi sẽ trực tiếp thảo luận với khách hàng, tư vấn để đi đến những thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp nhất. Xưởng in Hiflex của chúng tôi được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để xuất xưởng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần tạo uy tín cho công ty và niềm tin với khách hàng.
Liên hệ đặt làm các sản phẩm In Hiflex ở đâu?
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm quảng cáo in ấn chất lượng với giá in Hiflex rẻ, phải chăng nhất trên thị trường. Rất mong được phục vụ quý khách!
Điện thoại: 08.667.62135
Email: thekyvangadv
Skype: thekyvangadv

Bộ Sưu Tập Túi Xách Đa Dạng Của Jenifer Phạm

amazing slim body . Tuy giò sở hữu giàu chiếc túi xách như những tiến đánh nương tựa khác mà lại bà bê Jenifer Phạm cũng đầu tư cho mình những chiếc túi xách, những chiếc Culth nỗ lực tay đa thể và giàu màu sắc. Với những xu hướng thì trang thứ xã họp những người tiến đánh chúng như JP cũng nếu như chuyên tí tẹo tầm tẹo một, từ những trang phủ phục đến những phụ kiện khác. Cùng tính những mẫu túi xách mà cô nàng Jenifer Phạm tầm dùng nhé! Tuy giò giàu những cũng đủ xuể bạn có thể lựa chọn cho mình những kiểu thì trang đẹp nhé!

Với thương hiệu Hermes cô nàng cũng dành cho mình giàu màu dung nhan khác nhau

..đến những chiếc culth nỗ lực tay đặng đính bần tiện rất sang trọng

Cô nàng cũng rinh về cho mình chiếc túi xách hiệu VL xuể tiếng

Dù là phắt dự tiệc hay phắt độ phố đều rất phù hợp

Tuy không sở hữu nhiều chiếc túi xách như những công nương khác nhưng bà mẹ Jenifer Phạm cũng đầu tư cho mình những chiếc túi xách, những chiếc Culth cầm tay đa dạng và nhiều màu sắc. Với những xu hướng thời trang của xã hội những người công chúng như JP cũng phải chăm chút từng tí một, từ những trang phục đến những phụ kiện khác. Cùng xem những mẫu túi xách mà cô nàng Jenifer Phạm từng dùng nhé! Tuy không nhiều những cũng đủ để bạn có thể lựa chọn cho mình những kiểu thời trang đẹp nhé!

Với thương hiệu Hermes cô nàng cũng dành cho mình nhiều màu sắc kem nhau tẩy da chết cure cuu khác nhau

..đến những chiếc culth cầm tay được đính đá rất sang trọng

Cô nàng cũng rinh về cho mình chiếc túi xách hiệu VL nổi tiếng

Dù là đi dự tiệc hay đi dạo phố đều rất phù hợp

  • Cách Giảm Cân Hiệu Quả Cho Nam Và Nữ
  • 4 Món Ăn Giúp Tăng Cường Sức Khỏe Cho Trẻ Hiệu Quả
  • Cách Loại Bỏ Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Nhanh Nhất Ngay Tại Nhà