IN HIFLEX GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO VỚI THẾ KỶ VÀNG

In hiflex (hay còn được gọi là in bạt Hiflex) đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo.

Công ty Thế Kỷ Vàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn Hiflex Tp HCM chất lượng cao sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng khó tính nhất.

Thế Kỷ Vàng tự hào khi sở hữu đội ngũ công nhân giàu kinh nhiệm và nhân viên trẻ năng động, sáng tạo. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả các các đơn hàng gấp, đơn hàng với số lượng lớn, quảng cáo trong nhà hay ngoài trời và trên nhiều dạng chất liệu khác nhau.


Vậy In Hiflex là gì?
Hiflex là một loại chất liệu nhựa (PVC) có màu trắng sữa, có độ co giãn tốt và chịu được nắng mưa. Hiflex với những ưu điểm như giá thành rẻ, bền với thời gian và tái sử dụng dễ dàng nên đang rất được ưa chuộng. Hiflex được dùng làm chất liệu để in ấn trên các sản phẩm như : Bảng hiệu, hộp đèn, bảng nội quy, băng rôn khai trương, pano, banner, tranh ảnh,…


Ngoài các loại quảng cáo ngoài trời, Công ty Thế Kỷ Vàng của chúng tôi cũng nhận in Hiflex cho những quảng cáo trong nhà cực kỳ hiệu quả như các Hội chợ, Triễn lãm, Hội thảo,…
In Hiflex được phân loại như thế nào?
Tùy theo yêu cầu của khách hàng để chúng tôi thiết kế các mẫu in Hiflex đẹp với các độ dày mỏng khác nhau. Thông thường, in Hiflex chia làm ba dạng:
Loại không xuyên đèn
Loại xuyên đèn 50%
Loại xuyên đèn 100%
Quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với Thế Kỷ Vàng. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi sẽ trực tiếp thảo luận với khách hàng, tư vấn để đi đến những thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp nhất. Xưởng in Hiflex của chúng tôi được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để xuất xưởng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần tạo uy tín cho công ty và niềm tin với khách hàng.
Liên hệ đặt làm các sản phẩm In Hiflex ở đâu?
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm quảng cáo in ấn chất lượng với giá in Hiflex rẻ, phải chăng nhất trên thị trường. Rất mong được phục vụ quý khách!
Điện thoại: 08.667.62135
Email: thekyvangadv
Skype: thekyvangadv

LITEFIT USA mua ở đâu?

Lite Fit USA là tên mới của sản phẩm Slim Fit được phân phối độc quyền bởi KyDuyenHouse, được chiết xuất từ các loại thảo dược trong thiên nhiên như trà xanh, xương rồng,.. giúp giảm cân hiệu quả và an toàn.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến tại Mỹ  với dây chuyền khép kín, rất phù hợp với cơ địa người Việt Nam. Nguyên tắc hoạt động của sản phẩm là tìm và đốt cháy lớp mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, giúp cơ thể thon gọn lại mà vẫn khoẻ mạnh. Thêm vào đó, cơ chế kiểm soát chế độ ăn uống của sản phẩm giúp bạn cắt giảm cơn thèm ăn một cách tự nhiên, hỗ trợ tiến trình ăn kiêng đạt kết quả tốt hơn.

Các thành phần bên trong viên uống giúp cơ thể hấp thu chất béo ở mức độ phù hợp nhất, vừa đảm bảo cơ thể có được đầy đủ dưỡng chất cần thiết, vừa loại bỏ chất béo có hại, từ đó hỗ trợ việc giảm cân nhưng vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể duy trì sinh hoạt và làm việc. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung hàm lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu, bảo vệ làn da khỏi mất chất trong khi giảm cân, giúp da tươi trẻ, hồng hào và căng mịn. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ có nhu cầu giảm cân (tốt nhất từ 18 đến 60 tuổi), được nghiên cứu và sản xuất tại Hoa Kỳ dựa trên những tiến bộ vượt bậc trong công nghệ chăm sóc sắc đẹp, rất hiệu quả trong việc giảm cân nhanh chóng và an toàn.

Thành phần của Giảm cân Lite Fit USA

Chiết xuất trà xanh, xương rồng, vitamin (D, B6, B12), canxi và một số thành phần khác.   Công dụng của Giảm cân Lite Fit USA -    Đốt cháy lớp mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. -    Kiểm soát chế độ ăn uống bằng cách cắt giảm cơn thèm ăn. -    Giúp cơ thể hấp thu chất béo ở mức độ phù hợp nhất. -    Bảo vệ và làm đẹp làn da tươi trẻ, hồng hào và căng mịn.   Hướng dẫn sử dụng Uống mỗi ngày 1 viên trước khi ăn sáng khoảng 10 phút. Khi thực hiện chế độ giảm cân cùng với Lite Fit USA bạn cần ăn uống đúng bữa, không bỏ bữa ăn nào. Và uống thật nhiều nước trong ngày để tạo điều kiên thuận lợi cho cơ thể đào thải lượng mỡ ra bên ngoài và giúp quá trình trao đổi chất diễn ra bình thường.   Sau khi đạt được số cân mong muốn, bạn tiếp tục dùng 3 viên/tuần để duy trì số cân đã đạt được hoặc kiên trì với chế độ luyện tập thể dục tốt để giữ dáng nếu không sử dụng viên uống Lite Fit USA.   Cách nhận dạng Lite Fit USA Sản phẩm chính hãng tại thị trường Việt Nam có vỏ hộp, tem KyDuyenHouse, tem chống hàng giả của Bộ Công An có in logo Công ty Beful (khi thấm nước sẽ hiện lên chữ be yours), trên nắp hộp có in nổi KDH.

Chú ý

-    Tuỳ cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ có tác dụng khác nhau. -    Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. -    Không dùng cho người mắc các bệnh về tim, có vấn đề về huyết áp, tiểu đường, gan, thận, thần kinh, lo âu trầm cảm. -    Không dùng cho người dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

Mua sản phẩm ở đâu?

♦ Tại TP.HCM bạn có thể tới trực tiếp Cửa Hàng tại địa chỉ :   – CH1 : 423 – Lê Văn Sĩ – Phường 2 – Quận Tân Bình – TP.HCM   – CH2 : Số 75 – Nguyễn Thái Bình – Phường 4 – Quận Tân Bình – TP.HCM   – Hoặc có thể mua hàng trực tiếp tại nhà trên trang Website : Cuahanglamdep.com   ♦ Tại Hà Nội Và Đà Nẵng bạn có thể mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi ngay trên Website : Cuahanglamdep.com   Hệ thống Cửa Hàng Làm Đẹp là nơi cung cấp các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp, chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng:   – Cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hóa đơn chứng từ   – Giá Ưu Đãi Tốt Nhất Thị Trường   – Giao hàng toàn quốc : Nhanh chóng – Tiện lợi – Uy tín   – Tư Vấn Tận Tình, Chính Sách Hậu Mãi Tốt   Dù bạn ở bất cứ đâu, không nên ngại ngần và hãy truy cập Website: cuahanglamdep.com hoặc gọi đến số điện thoại: 0934 280 281 – 0985 396 296 để được tư vấn về cách dùng sản phẩm và mua sản phẩm đúng giá, đúng chất lượng.

 

  • Bí Quyết Giảm Cân Collagen Slim gia bao nhieu An Toàn Nhanh Chóng
  • Bí Quyết Giảm thuốc uống giảm cân hiệu quả nhanh Cân Nhanh Chóng Sau Sinh
  • Những Công Dụng Làm Đẹp slim express có tốt không Và Làm Trắng Da Ít Biết Từ Trái Khổ Qua